Phục vụ chu đáo người cách ly tại Trung đoàn Minh Đạm

Thứ Tư, 02/06/2021, 21:44 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 2/6, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã kiểm tra công tác chuẩn bị cách ly công dân tại Trung đoàn Minh Đạm (đóng chân trên địa bàn huyện Long Điền).

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác cách ly tại Trung đoàn Minh Đạm.
Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác cách ly tại Trung đoàn Minh Đạm.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Bộ CHQS tỉnh, từ sáng 1/6, 100% cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 440, Trung đoàn Minh Đạm đã tiến hành cơ động đến nơi khác để tiếp tục nhiệm vụ huấn luyện, bàn giao doanh trại cho Ban CHQS huyện Long Điền làm công tác chuẩn bị tiếp nhận công dân về cách ly. Trung tâm Y tế huyện Long Điền đã vệ sinh, phun hóa chất khử khuẩn tại khu nhà cách ly và khu vực xung quanh.

Khu cách ly Trung đoàn Minh Đạm có sức chứa 250 người và khu đặc biệt dành cho người tiếp xúc gần với các ca nhiễm bệnh, có sức chứa khoảng 60 người. UBND huyện Long Điền đã bố trí 30 cán bộ, nhân viên gồm lực lượng y tế, quân sự, công an làm nhiệm vụ tại khu cách ly Trung đoàn Minh Đạm.

Ông Phạm Viết Thanh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của UBND huyện Long Điền và các lực lượng y tế, quân sự, công an huyện Long Điền trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất, cũng như tinh thần phục vụ công dân của cán bộ, chiến sĩ. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện chăm lo, phục vụ chu đáo đời sống của những công dân thực hiện cách ly. 

Ngay trong chiều 2/6, khu cách ly Trung đoàn Minh Đạm đã tiếp nhận 92 SV các trường CĐ, ĐH trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trở về địa phương. 

Sinh viên khai báo y tế trước khi vào khu cách ly Trung đoàn Minh Đạm.
Sinh viên khai báo y tế trước khi vào khu cách ly Trung đoàn Minh Đạm.

 

Tin, ảnh: MINH NHÂN

;
.