BR-VT ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19

Chủ Nhật, 04/07/2021, 10:34 [GMT+7]
In bài này
.

Thông tin từ Sở Y tế cho biết, tính đến 9 giờ sáng 4/7, BR-VT ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Như vậy, toàn tỉnh có 13 trường hợp mắc COVID-19  .

Lực lượng chức năng lập chốt tại khu vực phong tỏa trên địa bàn ấp Phước Tân, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền,
Lực lượng chức năng lập chốt tại khu vực phong tỏa trên địa bàn ấp Phước Tân, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền,

Trường hợp mới nhất mắc COVID-19 là ông V.Đ.Đ (địa chỉ tại phường Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh) đang tạm trú tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức. Đây là trường hợp F1 của bệnh nhân 16320 (BN 16320) mắc COVID-19 tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền đã được đưa đi cách ly, điều trị trước đó.

Điều tra truy vết xác định, ông V.Đ.Đ đau dạ dày đi khám bệnh trùng khung giờ với BN 16320 tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bà Rịa. Ông V.Đ.Đ đã được chuyển cách ly tập trung ngay khi xác định tiếp xúc gần với BN 16320.

Trong thời gian cách ly tập trung, ông V.Đ.Đ có 2 lần xét nghiệm âm tính.. Đến chiều 3/7, kết quả xét nghiệm khẳng định PCR từ CDC tỉnh cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện ông V.Đ.Đ đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa.

CDC tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng huyện Châu Đức tiếp tục điều tra truy vết, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và cách ly theo quy định các trường hợp liên quan.

Tin, ảnh: TUYẾT MAI

 

;
.