HUYỆN LONG ĐIỀN

Kiểm tra 7 ao nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước: 3 ao chưa có biển báo và 2 ao chưa có rào chắn

Thứ Sáu, 01/07/2022, 19:42 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 1/7, UBND huyện Long Điền tổ chức Đoàn kiểm tra thực tế một số ao, hồ, sông, suối, khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước trên địa bàn xã Phước Hưng.

Các thành viên trong đoàn kiểm tra của UBND huyện Long Điền kiểm tra thực tế một ao nước thuộc tổ 14, ấp Hải Sơn (xã Phước Hưng)
Các thành viên trong đoàn kiểm tra của UBND huyện Long Điền kiểm tra thực tế một ao nước thuộc tổ 14, ấp Hải Sơn (xã Phước Hưng)

Qua kiểm tra thực tế 7 ao nước có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước tại xã Phước Hưng, đoàn ghi nhận có 3 ao chưa có biển báo và 2 ao chưa có rào chắn.

Đoàn yêu cầu địa phương nhanh chóng cắm biển báo, lắp rào chắn tại các ao chưa có biển báo, rào chắn; tăng cường công tác tuyên truyền về phòng, chống đuối nước cho người dân tại các ấp, tổ dân cư có ao nước; cử cán bộ và yêu cầu người dân sống xung quanh các ao, hồ thường xuyên theo dõi, giám sát tại các ao, hồ để bảo đảm an toàn, phòng chống tình trạng đuối nước ở trẻ em.

Theo kế hoạch, từ ngày 1/7 đến ngày 6/7, UBND huyện Long Điền sẽ kiểm tra thực tế ao, hồ, sông, suối, khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước tại 7 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

NGUYỄN TUYỀN

 

 

;
.