Chăm lo Tết sớm cho người lao động

Thứ Sáu, 09/12/2022, 20:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/12, Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam  đã phát động chương trình “Xuân biển đảo” năm 2023. 

Lãnh đạo Công đoàn GT-VT Việt Nam trao tặng các phần quà cho người lao động và các chiến sĩ hải quân
Lãnh đạo Công đoàn GT-VT Việt Nam trao tặng các phần quà cho người lao động và các chiến sĩ hải quân

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hoài Phương, Chủ tịch Công đoàn ngành GT-VT Việt Nam đánh giá cao việc phối hợp và triển khai tổ chức chương trình “Xuân biển đảo” hàng năm giữa chính quyền, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VMS-South với Quỹ xã hội – từ thiện của Công đoàn ngành GT-VT Việt Nam. VMS-South cũng là đơn vị luôn đi đầu trong công tác chăm lo tết, giúp người lao động yên tâm bám đèn, bám luồng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành GT-VT Việt Nam đã trao tặng các phần quà với tổng trị giá 174 triệu đồng cho người lao động và các chiến sĩ hải quân đang công tác tại 14 đèn hải đăng, nhà giàn DK1, tàu Hải Đăng 05, khu vực Quần đảo Trường Sa và người lao động của VMS-South có hoàn cảnh khó khăn.  

VMS-South trao tặng đến toàn bộ 789 người lao động đang làm việc tại các đơn vị gần 3 tấn thịt heo (tổng trị giá hơn 277 triệu đồng). Riêng các trạm hải đăng ở Trường Sa và Hòn Hải, VMS-South tặng thêm 15 suất quà Tết cho tập thể và 56 suất quà cho đoàn viên, người lao động trị giá gần 60 triệu đồng.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

;
.