KHU PHỐ 5, PHƯỜNG 7, TP. VŨNG TÀU:

Tổ chức phiên chợ Tết, Xuân yêu thương mừng Xuân Quý Mão năm 2023

Chủ Nhật, 15/01/2023, 12:23 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/1, tại trụ sở khu phố 5, phường 7, TP. Vũng Tàu, Ban Điều hành, Ban Công tác mặt trận khu phố tổ chức chương trình “Phiên chợ Tết, Xuân yêu thương mừng Xuân Quý Mão năm 2023”.

Người dân đi chợ mua quà Tết.
Người dân đi chợ mua quà Tết.

Tại chương trình, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố đã được tặng phiếu đi chợ Tết miễn phí; tham quan các gian hàng và lựa chọn hơn 100 phần quà Tết như gạo nếp, bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Tổng chi phí các phần quà Tết là hơn 50 triệu đồng do Ban Điều hành, Ban Công tác mặt trận khu phố vận động các nhà hảo tâm, DN trong khu phố ủng hộ.

Hai mẹ con cùng đi chợ, lựa chọn các nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa cơm ngày Tết.
Hai mẹ con cùng đi chợ, lựa chọn các nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa cơm ngày Tết.

Bà Nguyễn Thị Bảy, Trưởng Ban Công tác mặt trận khu phố 5 cho biết, đây là hoạt động thường niên của khu phố nhằm chăm lo cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn mỗi độ Tết đến, Xuân về.

Thay vì hình thức trao quà trực tiếp cho người dân như hàng năm, năm nay khu phố thực hiện theo hình thức phiên chợ với mục đích giúp người dân tự lựa chọn các mặt hàng thiết yếu còn thiếu trong ngày Tết. Qua đó, lan tỏa tình yêu thương, sẻ chia, phát huy tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách; giúp mọi người dân trong khu phố đều được đón Tết Quý Mão 2023 ấm áp, đủ đầy.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.