Giải đáp nhiều vấn đề cốt lõi tại diễn đàn trực tuyến Tiếng nói tuổi trẻ-Hành động của Đoàn

Thứ Sáu, 15/03/2024, 09:26 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 14/3, Trung ương Đoàn tổ chức diễn đàn trực tuyến “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” với chủ đề “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”. Diễn đàn được kết nối 10.808 điểm cầu để cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài nước theo dõi, tương tác trực tiếp.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, fanpage Thông tin Chính phủ, Báo Tiền Phong, Báo Thanh Niên và các nền tảng số của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hội LHTN Việt Nam; Hội Sinh viên Việt Nam; Hội đồng Đội Trung ương và các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong cả nước.

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia với 1 điểm cầu cấp tỉnh; 8 điểm cầu cấp huyện, thị, thành đoàn; 82 điểm cầu cấp cơ sở với hơn 2.000 ĐVTN là cán bộ Đoàn, ĐVTN.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn tham gia trực tiếp trao đổi, trả lời các câu hỏi, ý kiến góp ý của thanh thiếu nhi Việt Nam tại diễn đàn.
Ban Bí thư Trung ương Đoàn tham gia trực tiếp trao đổi, trả lời các câu hỏi, ý kiến góp ý của thanh thiếu nhi Việt Nam tại diễn đàn.

Diễn đàn ghi nhận nhiều câu hỏi của các ĐVTN về các nội dung nhấn mạnh lý tưởng cách mạng của thanh niên và công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn, Hội, Đội; phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của thanh niên trong tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kế thừa những giá trị từ phong trào "Ba sẵn sàng", "Năm xung phong" để nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào "Thanh niên tình nguyện" trong giai đoạn mới.

Trong khuôn khổ diễn đàn, Ban Bí thư Trung ương Đoàn cũng trao đổi, chia sẻ về kết quả bước đầu triển khai các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII trong các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ cả nước trong những năm tới; những nhiệm vụ trọng tâm thực hiện chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024.

MAI NGỌC

 

;
.