Gần 40 ngàn lượt khách đến TP. Vũng Tàu

Thứ Hai, 31/12/2018, 13:31 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 31-12, ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu đã chủ trì cuộc họp với đại diện các phòng, ban và các phường ven biển nghe báo cáo công tác bảo đảm ANTT cho du khách trong dịp Tết Dương lịch 2019 trên địa bàn thành phố.

Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu chủ trì cuộc họp về tiÌnh hình phục vụ khách du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2019.
Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu chủ trì cuộc họp về tình hình phục vụ khách du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2019.

Theo báo cáo của Ban quản lý các KDL TP. Vũng Tàu, tính đến sáng 31-12, TP. Vũng Tàu đã đón và phục vụ gần 40 ngàn lượt khách đến vui chơi tắm biển trong dịp Tết Dương lịch 2019.

Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu kiểm tra công tác phục vụ du lịch tại Bãi Sau.
Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu kiểm tra công tác phục vụ du lịch tại Bãi Sau.

Lực lượng cứu hộ Ban quản lý các KDL thành phố đã cứu, vớt 18 trường hợp bị đuối nước, chuyển Bệnh viện Lê Lợi và Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu 3 trường hợp nặng. Công an TP. Vũng Tàu đã xử phạt 15 nhóm khách tụ tập ăn nhậu, xả rác trên vỉa hè, công viên, bãi tắm với số tiền gần 60 triệu đồng; kịp thời ngăn chặn gần 50 nhóm khách mang bia, thức uống xuống bãi biển.

Du khách tắm biển, vui chơi tại Bãi Sau sáng 31-12.
Du khách tắm biển, vui chơi tại Bãi Sau sáng 31-12.

Lực lượng công nhân vệ sinh thuộc Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu đã thu gom rác tại các khu vực công cộng, bãi tắm từ 4 giờ sáng và trực đến 20 giờ hàng ngày nên dù lượng khách đổ về đông nhưng  không xảy ra tình trạng rác thải bừa bãi trên các bãi biển, công viên. Rác do thủy triều đưa vào bờ cũng được thu gom, đưa ra khỏi bãi tắm trước 7 giờ sáng. Toàn tuyến biển Bãi Sau sạch sẽ.

Nhân viên Trung tâm hỗ trợ khách du lịch chỉ đường qua ứng dụng smartphone cho một du khách Nga.
Nhân viên Trung tâm hỗ trợ khách du lịch chỉ đường qua ứng dụng smartphone cho một du khách Nga.

Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch TP. Vũng Tàu đã hướng dẫn, hỗ trợ cho 110 lượt du khách, trong đó có hơn 50 lượt khách quốc tế với các nội dung về: phương tiện đi lại, địa chỉ khách sạn, nơi ăn uống; phối hợp với Ban quản lý các KDL, tổ công tác Bãi Sau thuộc Công an TP. Vũng Tàu và các đơn vị liên quan tìm kiếm, trao trả cho gia đình 3 trẻ em và 1 người già đi lạc.

Kết luận cuộc họp, ông Vũ Hồng Thuấn đánh giá cao công tác phối hợp giữa các lực lượng liên ngành của thành phố và ghi nhận sự nỗ lực, tận tâm, trách nhiệm của đội cứu hộ bờ biển trong việc cứu người đuối nước. Ông Vũ Hồng Thuấn cũng đề nghị các phòng, ban và các phường ven biển tiếp tục tuần tra, kiểm soát, kịp thời xử lý phản ánh của khách du lịch, bảo đảm cho du khách có một kỳ nghỉ an toàn, vui tươi.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.