Không cắt điện trong dịp lễ 30/4, 1/5

Thứ Tư, 28/04/2021, 19:35 [GMT+7]
In bài này
.

Sở Công thương vừa có văn bản đề nghị Công ty Điện lực BR-VT xây dựng và thực hiện tốt phương án đảm bảo cấp điện ổn định trong,

dịp lễ 30/4 và 01/5/2021. Đồng thời, chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện, vật tư, thiết bị dự phòng để thực hiện tốt theo các phương thức vận hành lưới điện. 

Theo đó, ngành điện bảo đảm cấp điện liên tục, ổn định trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5; không được cắt điện, trừ trường hợp bất khả kháng; bố trí lịch trực, ca trực 24/24 giờ để theo dõi, giám sát điều hành tình hình cung cấp điện, kịp thời xử lý các trường hợp sự cố (nếu có) để khôi phục điện trở lại; thường xuyên theo dõi, phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương đảm bảo an ninh, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, các điểm điều hành nguồn lưới điện trong những ngày lễ.

Với huyện Côn Đảo, ngành điện cần có phương án cấp điện riêng, sẵn sàng huy động mức cao đối với các tổ máy phát điện diesel để đáp ứng tốt nhu cầu phụ tải.

Thông tin từ Công ty Điện lực BR-VT cũng cho biết, đơn vị này đã lập phương án cấp điện ổn định và an toàn, đặc biệt ưu tiên các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa tại địa phương; không cắt điện từ 0h00 đến 24h00 ngày 30/4 và 1/5/2021, trừ trường hợp xử lý sự cố. 

ĐÔNG HIẾU

 
;
.