Hội Nông dân kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ 2,6 tấn bơ

Thứ Ba, 22/06/2021, 19:06 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 22/6, Hội Nông dân tỉnh đã nhận và giao 2,6 tấn bơ cho các đơn vị, cơ quan, tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh sau đợt kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ bơ cho bà con nông dân huyện Châu Đức.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 khiến nông sản tại địa phương gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ, đặc biệt là trái bơ. Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND huyện Châu Đức, đồng thời mong muốn hỗ trợ các hội viên nông dân trồng bơ đang gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ, HND tỉnh đã nhanh chóng phát động, kêu gọi cán bộ, hội viên nông dân các địa phương, các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh tham gia ủng hộ tiêu thụ bơ cho bà con nông dân. Sau 3 ngày phát động, Hội đã kêu gọi tiêu thụ được 2,6 tấn bơ, đây là số bơ chủ yếu được trồng tại xã Sơn Bình, huyện Châu Đức.

Bà Trương Thị Kim Phượng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho biết, thời gian qua Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức các đợt kêu gọi tiêu thụ sản phẩm nông sản như bơ, thủy sản trên địa bàn tỉnh và hành tím cho bà con nông dân tỉnh Sóc Trăng. Trong thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh.

PHÚC HIẾU

;
.