GIẢI GOLF BR-VT MỞ RỘNG TRANH CÚP BÁO BÀ RỊA - VŨNG TÀU LẦN IV NĂM 2018

Sân chơi uy tín, chất lượng

Chủ Nhật, 26/08/2018, 16:47 [GMT+7]
In bài này
.

* Trao 30 triệu đồng cho hoạt động từ thiện

Sau buổi sáng thi đấu sôi nổi, Giải Golf BR-VT mở rộng tranh cúp Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ IV năm 2018 (diễn ra ngày 25-8 tại Vũng Tàu Paradise golf club), do Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Hội Golf tỉnh BR-VT tổ chức đã thành công tốt đẹp. Sau 4 lần tổ chức, Giải dần khẳng định là sân chơi thể thao uy tín, chất lượng, quy tụ nhiều golfer mạnh trong và ngoài tỉnh.

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Minh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy BR-VT; Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đặng Minh Thông, Bí thư Thành ủy Bà Rịa, cùng lãnh đạo các sở, ngành. 

Đúng 6 giờ 30 sáng 25-8, lễ khai mạc diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật nhưng không kém phần trang trọng. Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phan Đức Hiền, Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, Trưởng Ban tổ chức (BTC) Giải nhấn mạnh, qua 3 lần diễn ra, Giải Golf BR-VT mở rộng tranh cúp Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã khẳng định được vị thế, khả năng tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn của các golfer dự Giải. Bên cạnh đó, sự đồng tình ủng hộ của các cơ quan, DN, doanh nhân và tình cảm quý mến của các golfer đã góp phần mang đến uy tín, thành công cho Giải. 

Đến dự và phát biểu chào mừng Giải, đồng chí Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: BR-VT là địa phương có phong trào thể dục thể thao quần chúng phát triển mạnh mẽ, trong đó phong trào chơi golf phát triển khá sớm và đang thu hút nhiều golfer ở các câu lạc bộ golf trong và ngoài tỉnh tham gia. “Để mở rộng và phát triển toàn diện phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong tỉnh, thu hút mọi người cùng tham gia môn thể thao golf, góp phần nâng cao sức khỏe, tạo thêm sản phẩm mới cho ngành du lịch và quảng bá hình ảnh con người, quê hương BR-VT, tiếp nối thành công của 3 lần trước, hôm nay tỉnh BR-VT tổ chức Giải Golf Bà Rịa-Vũng Tàu mở rộng, tranh cúp Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ IV năm 2018”, đồng chí nhấn mạnh.

Sau bài phát biểu chào mừng của đồng chí Trần Đình Khoa, 5 trái banh lệnh lần lượt được các đại biểu phát đi, tỏa ra những làn khói nhiều sắc màu tươi thắm trong tiếng vỗ tay tán thưởng của các golfer và cổ động viên, mở màn cho giải đấu. 

Buổi sáng, thời tiết khá dịu mát, gió nhẹ, là điều kiện lý tưởng cho các golfer thi đấu. 220 golfers đến từ Hội Golf tỉnh BR-VT và một số tỉnh, thành trong cả nước được chia thành 4 bảng thi đấu. Golfer Kang Sang Yoon (27 tuổi, người Hàn Quốc, đang làm việc tại Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng - DIC Corp, mới chơi golf được 2 tháng và đây là lần đầu tiên anh dự một giải đấu lớn, chia sẻ: “Tôi đăng ký tham gia Giải để thử sức. Tuy không đạt giải nhưng đây là cơ hội cọ xát, giúp tôi học hỏi thêm kinh nghiệm thi đấu từ những golfer khác”. Golfer Nguyễn Thị Thu Bình, hội viên Hội Golf BR-VT, người đã 3 lần dự giải đánh giá: Giải duy trì được số lượng hơn 200 golfers qua từng năm chứng tỏ uy tín, chất lượng và công tác tổ chức giải được các golfer đánh giá cao. “Tôi cảm thấy rất hài lòng vì được tiếp đón chu đáo, bài bản và có thêm cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác trong kinh doanh khi tham dự giải. Tuy nhiên, theo tôi, để tạo sự phong phú, hấp dẫn với các golfer, trong mùa giải tới, BTC nên nghiên cứu tổ chức giải ở một địa điểm mới, như sân golf The Bluffs Hồ Tràm chẳng hạn”, chị Thu Bình đề xuất. 

Cũng như những lần trước, năm nay, BTC Giải cũng chú trọng hoạt động từ thiện. Thông qua đóng góp của các nhà tài trợ và golfers, tại lễ bế mạc, BTC Giải đã trao 30 triệu đồng đến các đơn vị: Hội Người mù tỉnh BR-VT và Tịnh xá Ngọc Đức (phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu), mỗi đơn vị 15 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Hương, đại diện Tịnh xá Ngọc Đức cho biết, Tịnh xá đang chăm sóc, nuôi dưỡng 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từ bậc mầm non đến THPT. Thời gian qua, Tịnh xá đã nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, nhưng nơi ăn ở và điều kiện học tập, sinh hoạt của các em vẫn còn thiếu thốn. “Chúng tôi rất bất ngờ trước sự quan tâm của BTC giải. Đây là nguồn động viên to lớn, góp phần giúp các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn để sống và học tập tốt hơn. Chúng tôi mong giải tiếp tục duy trì và phát triển, đồng thời quan tâm, chia sẻ hơn nữa bằng vật chất và tinh thần đối với những người đang còn gặp khó khăn”, bà Nguyễn Thị Hương nói.

Kết thúc giải, BTC đã trao 23 giải cho 23 golfers gồm: 1 giải Best Gross, 1 giải Best Net, 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba tại 4 bảng VIP, A, B, C; 9 giải kỹ thuật (gồm 3 giải Longest Drive - Cú đánh xa nhất, 3 giải Nearest to Pin - Cú đánh gần cờ nhất, 3 giải Accuracy - Cú đánh gần đường kẻ).

ĐỒNG CHÍ TRẦN ĐÌNH KHOA, ỦY VIÊN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY, PHÓ CHỦ TỊCH HĐND TỈNH: Golf tạo thêm sản phẩm cho du lịch

Giải Golf  BR-VT mở rộng tranh cúp Báo Bà Rịa-Vũng Tàu dù là giải phong trào, nhưng quy mô, khâu tổ chức bài bản, uy tín, quy tụ số lượng golfer đông đảo; công tác chuẩn bị chu đáo, khâu giám sát, chấm điểm được thực hiện công bằng, khách quan, trung thực. Đây thực sự là sân chơi bổ ích để các golfer có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi golf, gắn kết cộng đồng DN và là sản phẩm mới cho ngành du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh con người, quê hương BR-VT.


ÔNG NGUYỄN THIỆN TUẤN, CHỦ TỊCH HĐQT DIC CORP: Mở cơ hội kết nối cho các chủ DN

Tôi đánh giá rất cao việc Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Giải Golf BR-VT thường niên. Giải là cơ hội để các doanh nhân, DN trong và ngoài tỉnh có cơ hội tiếp xúc, giao lưu, đồng thời cũng là dịp để những nhà đầu tư tìm kiếm những cơ hội đầu tư vào BR-VT. Công tác tổ chức giải khá chuyên nghiệp và giải có tính nhân văn sâu sắc khi đóng góp cho công tác từ thiện xã hội. Vì vậy, tôi mong rằng Giải Golf BR-VT tranh cúp Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục duy trì hàng năm.

Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển xây dựng (DIC CORP) rất vui khi được đồng hành cùng Giải Golf BR-VT mở rộng tranh cúp Báo Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018; đóng góp một phần nhỏ bé cho công tác từ thiện xã hội. Đồng thời, tạo cơ hội kết nối giữa những người yêu môn thể thao golf, các doanh nhân, DN để đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh BR-VT. DIC CORP sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ bằng khả năng của mình để Giải tiếp tục phát triển mạnh hơn trong các năm tiếp theo.


ÔNG NGUYỄN PHƯỚC LỘC, CHỦ TỊCH HỘI GOLF TỈNH BR-VT:

Chất lượng giải ngày càng nâng lên

Giải Golf BR-VT mở rộng tranh cúp Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ IV-2018 thu hút được nhiều golfer có trình độ chuyên môn, kỹ thuật tốt. Do đã duy trì nhiều năm nên công tác tổ chức giải cũng rất chuyên nghiệp. Hy vọng giải tiếp tục được duy trì và phát triển. Hội Golf tỉnh BR-VT sẵn sàng ủng hộ Báo BR-VT tổ chức Giải hàng năm và cố gắng để mỗi năm việc tổ chức Giải ngày càng tốt hơn; thu hút nhiều golfer đăng ký tham gia, nhiều DN tài trợ để có thêm nhiều kinh phí cho hoạt động từ thiện.


GOLFER PHẠM VĂN THẮNG, GIẢI BEST GROSS: Giải đấu uy tín

Tôi đã tham gia đầy đủ 4 lần tổ chức giải, nhưng đây là lần đầu tiên tôi vinh dự đạt giải cao nhất nên dĩ nhiên là rất vui và hạnh phúc. Vừa là Tổng Thư ký Hội Golf tỉnh BR-VT đồng thời cũng là một golfer, tôi thấy Giải Golf BR-VT mở rộng tranh cúp Báo Bà Rịa-Vũng Tàu quy tụ được đông đảo golfer tham dự và kích thích golfer tích cực tập luyện chuẩn bị dự giải. Điều đó không chỉ thể hiện sự phát triển của môn thể thao golf trên địa bàn tỉnh, mà còn chứng tỏ uy tín của Giải. Ngoài ra, giải thu hút nhiều golfer ngoại tỉnh đến thi đấu, kết hợp nghỉ dưỡng, chứng tỏ giải cũng phát huy vai trò tạo thêm một sản phẩm du lịch thu hút du khách về với địa phương.  

NHÓM PHÓNG VIÊN THỂ THAO

;
.