.

Missing - Thú vị và cuốn hút

Cập nhật: 17:17, 05/04/2024 (GMT+7)

Những ngày gần đây, nếu chăm lướt mạng xã hội, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những bài viết khen hết lời đối với bộ phim Missing (Mất tích).

Missing là phần tiếp theo của phim Searching (Truy tìm tung tích ảo) vốn rất nổi tiếng và thành công vào năm 2018. Cốt truyện của Missing kể về việc cô bé June mồ côi cha từ bé nên được mẹ bao bọc, chăm sóc và quản lý khá chặt. Trong một lần mẹ đi du lịch nước ngoài với người bạn trai mới, June đã rất vui mừng vì được tự do làm những điều mình muốn. Tuy nhiên niềm vui không được bao lâu thì June phát hiện mẹ mình đã mất tích ở nơi đất khách quê người. Không có một ai thân thích ở bên, June phải làm gì để tìm mẹ.

Nhiều khán giả đã từng theo dõi Searching (2018) và Missing (2023) đều công nhận Missing có nhiều điểm cộng hơn so với Searching ở chỗ cách kể chuyện hấp dẫn hơn hẳn.

Bên cạnh đó, điểm đáng khen của phim còn nằm ở cách dẫn chuyện xuất sắc, khéo léo đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ nghi ngờ này đến tình nghi khác khiến câu chuyện liên tục đổi chiều, làm cho khán giả càng hồi hộp và bất ngờ khi tìm ra chân tướng sự thật.

THẢO NGUYÊN (Tổng hợp)

 
.
.
.