Thăm và tặng quà Tết các tổ chức, cá nhân

Thứ Sáu, 18/01/2019, 19:04 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong 2 ngày 18 và 19-1, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh do đồng chí Bùi Thanh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 18 cơ sở bảo trợ xã hội, cơ sở nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, người già neo đơn...

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các cơ sở bảo trợ xã hội, các chức sắc tại cơ sở tôn giáo, đồng thời động viên các cán bộ, nhân viên, chức sắc tôn giáo tiếp tục chăm lo cho các đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em mồ côi, người già neo đơn...  Đoàn đã trao tặng mỗi cơ sở số tiền 10 triệu đồng. Tổng kinh phí quà tặng là 150 triệu đồng, trích từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

* Cũng trong 2 ngày 18 và 19-1, lãnh đạo TP.Vũng Tàu đã thăm tặng quà và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo TP.Vũng Tàu đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn tỉnh và TP.Hồ  Chí  Minh.

* Ngày 18-1, lãnh đạo huyện Đất Đỏ đã đến thăm và chúc tết các Đảng viên nhiều tuổi Đảng đang sinh sống tại thị trấn Đất Đỏ.

* Sáng 18-1, Hội LHPN huyện Châu Đức phối hợp với Phòng khám đa khoa Đông Tây (xã Bình Giã, huyện Châu Đức) đã tặng 50 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Đức. Tổng trị giá quà tặng là 7.500.000 đồng.

* Sáng 18-1, đại diện cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đã đến thăm, tặng quà các thương binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, Huyện Long Điền. Hải đoàn đã trao 60 phần quà trị giá hơn 40 triệu đồng, thăm hỏi, động viên các thương binh nặng nhân dịp tết đến, xuân về. 

* Ngày 18-1, Công ty CP Cảng Baria Serece (KCN Phú Mỹ I) phối hợp với LĐLĐ TX. Phú Mỹ tặng 100 phần quà cho người nghèo xã Tóc Tiên, nhân dịp Tết Nguyên đán 2019. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, được trích từ Qũy an sinh xã hội của Công ty CP Cảng Baria Serece. 

* Sáng 18-1, Đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh phối hợp với Xã Đoàn Kim Long, Xà Bang, Cù Bị (huyện Châu Đức) tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2019. Trong chương trình, các ĐVTN đã trao 15 suất quà Tết (trị giá 500 ngàn đồng/suất, do ĐVTN Cục Hải quan tỉnh đóng góp) cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, cựu TNXP, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các xã Kim Long, Xà Bang, Cù Bị.

ĐVTN tặng quà Tết cho bà Nguyễn Thị Cúc, cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức. Ảnh: MINH NHÂN
ĐVTN tặng quà Tết cho bà Nguyễn Thị Cúc, cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức. Ảnh: MINH NHÂN

NHÓM PHÓNG VIÊN

;
.