Từ 0 giờ ngày 7/5 các bãi tắm biển được phép hoạt động trở lại

Thứ Tư, 06/05/2020, 17:52 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là một trong những chỉ đạo của UBND tại công văn hỏa tốc số 4453/UBND-VP ban hành chiều 6/5.

Theo đó, các bãi tắm biển trên toàn tỉnh được hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 7/5. UBND tỉnh cũng lưu ý các địa phương có bãi tắm biển không chủ quan, lơ là với dịch bệnh COVID-19, có phương án điều hành quản lý các bãi tắm, tránh tụ tập đông người, giữ khoảng cách an toàn 1m/người. Các DN, hộ kinh doanh vận chuyển khách du lịch, kinh doanh dịch vụ thực hiện nghiêm các quy định biện pháp phòng, chống dịch; đồng thời thường xuyên tuyên truyền cho khách du lịch thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, sát khuẩn, bảo đảm khoảng cách an toàn. Thông báo cho cơ quan chức năng khi phát hiện người có biểu hiện nhiễm bệnh.

Các bãi tắm biển trên toàn tỉnh được hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 7/5 nhưng phải giữ khoảng cách an toàn 1m/người.
Các bãi tắm biển trên toàn tỉnh được hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 7/5 nhưng phải giữ khoảng cách an toàn 1m/người.

Các cơ sở thờ tự, hoạt động tôn giáo tiếp tục thực hiện Công văn số 271/TGCP-VP ngày 24/4/2020 của Ban Tôn giáo Chính phủ và Công văn số 4238/UBND-VP ngày 28/4/2020 của UBND tỉnh. Trường hợp phải tổ chức lễ (thật sự cần thiết) thì được tổ chức không quá 30 người, phải bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch, giữ khoảng cách 1m/người, đeo khẩu trang và sử dụng các thiết bị y tế khác để phòng dịch.

Đối với đề xuất hoạt động tàu cao tốc Superdong tuyến Sóc Trăng - Côn Đảo và ngược lại của UBND huyện Côn Đảo, UBND tỉnh đồng ý cho phép tàu cao tốc Superdong tuyến Sóc Trăng - Côn Đảo được hoạt động với tần suất 1 chuyến (khứ hồi)/ngày. UBND huyện Côn Đảo có trách nhiệm liên hệ với Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu để được hướng dẫn hoạt động theo quy định.

Tin, ảnh: MINH HƯƠNG

 

 

 

;
.