Ngừng thăm bệnh nhân tại BV Bà Rịa

Thứ Tư, 03/02/2021, 18:57 [GMT+7]
In bài này
.

Bệnh viện Bà Rịa vừa có thông báo về việc tạm dừng thăm bệnh nhân cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, mỗi người bệnh được đăng ký 1 người nuôi bệnh trong thời gian điều trị bệnh nội trú. Trong quá trình chăm sóc, người nuôi bệnh phải tuân thủ:  Khai báo y tế; rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tại buồng bệnh hoặc trong khuôn viên bệnh viện; hạn chế giao tiếp; đeo khẩu trang; đeo thẻ và mặc áo nuôi bệnh; không đi lại giữa các phòng bệnh, khu vực khác khi không cần thiết.

Thời gian lên xuống thang máy, từ 5 giờ đến 7 giờ (buổi sáng), 11 giờ đến 13 giờ (buổi trưa), 16 giờ 30 đến 21 giờ (buổi chiều). Người nuôi bệnh chỉ lên, xuống thang máy trong trường hợp thật sự cần thiết, nếu không có việc gì cần, phải ở lại phòng bệnh.

Bệnh viện Bà Rịa khuyến khích người nhà hỏi thăm, động viên bệnh nhân qua điện thoại để bảo đảm an toàn tối đa trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở môi trường bệnh viện. Bệnh viện cũng yêu cầu tất cả người bệnh, người nhà người bệnh và đối tác khi đến bệnh viện đều phải thực hiện khai báo y tế, đeo khẩu trang, hạn chế giao tiếp và thường xuyên sát khuẩn tay.

TUỆ LÂM

;
.