Sẵn sàng các điều kiện để giải Golf "Vì an sinh xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2022" diễn ra thành công tốt đẹp

Thứ Sáu, 09/12/2022, 14:07 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm chuẩn bị chu đáo cho giải Golf “Vì an sinh xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2022”, ngày 9/12, Ban tổ chức giải đã tổ chức họp bàn, rà soát các công tác chuẩn bị cho giải. (Ảnh dưới).

 

Theo đó, Ban tổ chức đã họp bàn, rà soát kỹ lưỡng các công tác bị cho giải xoay quanh các nội dung như: Thống nhất kịch bản chương trình khai mạc, bế mạc; công tác tiếp nhận ủng hộ và tri ân các nhà tài trợ; công tác rà soát số lượng vận động viên, cập nhật số liệu các doanh nhân, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ để đồng hành với chính quyền hỗ trợ người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, trẻ mồ côi do COVID-19, những người yếu thế, nhất là phụ nữ, trẻ em gặp khó khăn trong cuộc sống…

Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội DN nhỏ và vừa tỉnh, Phó Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Tính đến hết ngày 8/12 đã có hơn 80 golfer đăng ký tham dự giải, gồm lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương và các doanh nhân, chủ doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đến nay, đã có hàng chục doanh nhân, mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh cam kết ủng hộ số tiền mặt gần 6 tỷ đồng và 6 ngôi nhà Đại đoàn kết sẽ trao tặng cho người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và người già neo đơn trên địa bàn tỉnh… Đến nay, cơ bản các công tác chuẩn bị cho giải đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo; sẵn sàng các điều kiện để giải đấu cũng như công tác tiếp nhận ủng hộ diễn ra tốt đẹp.

Golfer thi đấu tại một giải đấu trên địa bàn tỉnh.
Golfer thi đấu tại một giải đấu trên địa bàn tỉnh.

“Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái – lá lành đùm lá rách”, chỉ sau thời gian ngắn thông điệp của giải đấu đã được lan tỏa và đón nhận nhiều sự ủng hộ quý báu của các nhà hảo tâm, doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ban tổ chức giải mong muốn tiếp tục có nhiều hơn nữa những sự đóng góp quý báu để chung tay chăm lo hơn nữa cho người nghèo đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023 ấm áp, đủ đầy” – ông Phạm Văn Triêm cho biết thêm.

Giải Golf “Vì an sinh xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” năm 2022 sẽ chính thức khai mạc, thi đấu vào trưa ngày 11/12 tại sân The Bluffs Ho Tram Strip (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc); lễ bế mạc, trao giải, lễ tiếp nhận ủng hộ và tri ân các nhà tài trợ sẽ diễn ra vào tối cùng ngày.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.