Thăm dò dư luận đối với 4 ứng viên xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú

Thứ Tư, 08/02/2023, 18:28 [GMT+7]
In bài này
.

Sở GD-ĐT, cơ quan Thường trực Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú cấp tỉnh đã tiếp nhận hồ sơ của 4 cá nhân đề nghị Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nhà giáo Ưu tú”.

4 ứng viên đề nghị xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” gồm: bà Nguyễn Thị Huế, Hiệu trưởng Trường THPT Vũng Tàu (TP.Vũng Tàu); ông Nguyễn Thừa Lợi, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ); bà Khúc Thị Yến, Hiệu trưởng Trường MN phường 3 (TP.Vũng Tàu); bà Cao Thị Hải, nguyên Hiệu trưởng Trường MN Tuổi Thơ (huyện Côn Đảo).

Nhằm tôn vinh những nhà giáo có nhiều thành tích, công lao đóng góp cho sự nghiệp GD-ĐT, và để có thêm cơ sở, căn cứ cho Hội đồng cấp tỉnh xem xét, cân nhắc bỏ phiếu tại phiên họp vào đầu tháng 3/2023 trước khi trình lên Hội đồng cấp Nhà nước, Sở GD-ĐT đề nghị các tập thể và cá nhân trong toàn tỉnh cho ý kiến đối với các nhà giáo và cán bộ quản lý được giới thiệu trong danh sách trên.

Các cá nhân, đơn vị có thể trao đổi trực tiếp hoặc góp ý bằng văn bản gửi về Sở GD-ĐT theo địa chỉ email: vanphong.sobariavungtau@moet.edu.vn, hoặc số điện thoại: 0989753750 trước ngày 17/2. Các cá nhân, đơn vị không có ý kiến, coi như đồng ý với danh sách nêu trên.

HOÀNG DƯƠNG

;
.