Lễ Công bố Quy hoạch được tổ chức trang trọng, thể hiện đặc trưng Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Năm, 28/03/2024, 18:52 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 28/3, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy nghe báo cáo công tác tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu kết luận cuộc họp.
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu kết luận cuộc họp.

Theo báo cáo của UBND tỉnh, sự kiện có sự tham dự của hàng trăm đại biểu là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Chính phủ và Bà Rịa-Vũng Tàu qua các thời kỳ; đại diện các tổ chức ngoại giao, hiệp hội DN, DN trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ hội nghị, ngoài phần phát biểu khai mạc và công bố Quy hoạch tỉnh, sẽ có phần trao Giấy chứng nhận và quyết định đầu tư cho 14 DN trong và ngoài nước; công bố danh mục 91 dự án đầu tư giai đoạn đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh; phát biểu của các hiệp hội, DN, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh; chiếu phim về thành tựu kinh tế-xã hội, tiềm năng thu hút đầu tư của tỉnh.

Kết luận cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh yêu cầu, các đơn vị, sở ngành, địa phương, đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thiện công tác chuẩn bị để sự kiện diễn ra chu đáo, trang trọng; thể hiện được đặc trưng của Bà Rịa-Vũng Tàu và làm rõ được các mục tiêu, điểm nhấn trong quy hoạch tỉnh.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

;
.