Nhiều chương trình khuyến mại cho nệm, drap

Thứ Năm, 12/01/2023, 21:15 [GMT+7]
In bài này
.

Thời điểm cận Tết được coi là mùa cao điểm của thị trường chăn, drap, gối, nệm, do nhiều người có khuynh hướng mua sắm để thay mới các vật dụng trong nhà trước Tết. Nhiều cửa hàng đã ra tung ra các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại để thu hút khách.

Nhân viên cửa hàng chăn, drap, gối, nệm Havico giới thiệu sản phẩm mới cho khách.
Nhân viên cửa hàng chăn, drap, gối, nệm Havico giới thiệu sản phẩm mới cho khách.

Thị trường các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất liệu, cũng như giá thành sản phẩm. Xu hướng màu sắc hiện vẫn ưu tiên cho những tông màu nóng ấm, tạo cảm giác ấm áp, kết hợp với kiểu dáng sang trọng nên rất được ưa chuộng.

Qua khảo sát, các sản phẩm nệm cao su có giá dao động từ 8-15 triệu đồng/sản phẩm; nệm bông gòn có giá dao động từ 2-3 triệu đồng/sản phẩm. Chăn, drap, gối cũng có nhiều mức giá khác nhau, từ 300 ngàn đồng đến 7-8 triệu đồng/sản phẩm tùy từng thương hiệu. Tuy nhiên, để kích cầu tiêu dùng trong dịp Tết, hầu hết các cửa hàng bán lẻ nệm, drap… trên địa bàn tỉnh đang áp dụng các chương trình khuyến mại giảm giá từ 25-50%, thậm chí là 70% so với giá trị gốc của sản phẩm.

Các thương hiệu cao cấp như Hanvico, Ever Home, Sông Hồng… bình thường ít khi giảm giá, thì dịp Tết cũng áp dụng giảm 5-10%/sản phẩm hoặc tặng quà cho khách khi mua. Đặc biệt, các thương hiệu này quan tâm đến việc ra mắt các mẫu mã mới, sắp xếp, bài trí sản phẩm, nhằm tạo không gian hấp dẫn, ấn tượng cho khách tham quan, mua sắm trong dịp Tết.

Tin, ảnh: SONG THƯ

;
.