Những chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ cao cấp Oyster Bay Vũng Tàu

Thứ Sáu, 19/04/2024, 10:14 [GMT+7]
In bài này
.

Căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu đã được chủ đầu tư VietPearl Group bàn giao đến những chủ sở hữu đầu tiên và nhận được đánh giá cao từ thiết kế châu Âu sang trọng cùng tiện ích chuẩn khách sạn 4 sao.

Những khách hàng nhận bàn giao căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu.
Những khách hàng nhận bàn giao căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu.

Cam kết bàn giao đầy đủ tiêu chuẩn

Từ tháng 3/2024, tất cả các căn hộ tại Oyster Bay Vũng Tàu đang được bàn giao đến tay chủ sở hữu, thể hiện uy tín của chủ đầu tư khi là một trong những dự án duy nhất “về đích” trên thị trường căn hộ du lịch tại Vũng Tàu.

Quá trình bàn giao căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu có ý nghĩa đặc biệt đối với chủ đầu tư và khách hàng sở hữu căn hộ, thể hiện kết quả làm việc nghiêm túc của đội ngũ phát triển dự án và trách nhiệm của chủ đầu tư trong quá trình xây dựng. Đối với khách hàng sở hữu, nhận bàn giao trong thời gian này sẽ mang đến nhiều cơ hội trong việc đầu tư sinh lời.

Là dự án trọng điểm với vị thế hàng đầu tại Vũng Tàu, chủ đầu tư luôn tuân thủ khắt khe các tiêu chuẩn, thẩm mỹ, nội thất bàn giao,... nhằm mang đến diện mạo hoàn chỉnh cho Oyster Bay Vũng Tàu để khách hàng sở hữu được khối tài sản giá trị nhất. Với chính sách bàn giao đúng thủ tục, chủ đầu tư cam kết khách hàng nhận được đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn của một căn hộ du lịch cao cấp, đi kèm hệ tiện ích – giải trí hấp dẫn được tích hợp đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Oyster Bay Vũng Tàu.

Đón lợi nhuận mùa du lịch hè

Sau khi chủ đầu tư kết thúc công tác bàn giao, Oyster Bay Vũng Tàu sẽ sớm được đưa vào vận hành bởi đối tác quản lý uy tín - NextGen Management nhằm tạo dựng nguồn lợi nhuận cố định và lâu dài cho mọi khách hàng đã đầu tư.

Trong năm 2023, Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận 14 triệu lượt du khách và trong riêng dịp Tết Nguyên đán 2024 tỉnh cũng đã đón gần 700.000 lượt du khách, chứng minh cho sức hút du lịch không bao giờ hạ nhiệt của của tỉnh nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng. Chính vì vậy, các dịch vụ lưu trú luôn được hưởng lợi từ lượng du khách khổng lồ.

Oyster Bay Vũng Tàu sở hữu thiết kế chuẩn nghỉ dưỡng 4 sao.
Oyster Bay Vũng Tàu sở hữu thiết kế chuẩn nghỉ dưỡng 4 sao.

Chủ đầu tư VietPearl Group hy vọng Oyster Bay Vũng Tàu sẽ có thể vận hành kịp thời trong mùa du lịch hè 2024, nhằm đón đầu lượng du khách nhộn nhịp đổ về thành phố biển xinh đẹp này.

Đặc biệt, thời tiết nắng nóng thời gian khiến du lịch biển Vũng Tàu càng được nhiều người ưa chuộng để tìm đến không khí mát mẻ, điều này sẽ kích cầu dịch vụ lưu trú - giải trí, tạo tiền đề sinh lời cho chủ sở hữu căn hộ.

Địa điểm “sống ảo” đầy chất lượng

Với tầm nhìn biển trực diện Bãi Dâu và tựa lưng vào núi Lớn, Oyster Bay Vũng Tàu ôm trọn cung đường Trần Phú để du khách thư giãn và chìm đắm trong không gian biển Vũng Tàu thơ mộng.

Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi, thoáng đãng, là nơi du khách có thể thoải mái sáng tạo những bức ảnh và video cực “chill” khi có thể bao quát được cảnh đẹp biển cả - đồi núi độc đáo bậc nhất thành phố Vũng Tàu.

Hồ bơi vô cực hướng biển cực “chill” tại Oyster Bay Vũng Tàu.
Hồ bơi vô cực hướng biển cực “chill” tại Oyster Bay Vũng Tàu.

Mỗi khung cửa sổ, mỗi tiện ích tại Oyster Bay Vũng Tàu như được sinh ra để phục vụ nhu cầu “chụp choẹt”, check-in “sống ảo” cho từng du khách. Nổi bật là không gian hồ bơi vô cực hướng biển tại tầng 16, du khách có thể chữa lành mệt mỏi trong làn nước mát dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, nạp “vitamin sea” bằng tầm nhìn trực tiếp về biển Vũng Tàu và thu lại khoảnh khắc đắt giá ấy để chia sẻ lên trang mạng xã hội.

Oyster Bay Vũng Tàu được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với hàng loạt các dịch vụ hưởng thụ đẳng cấp như phòng gym & fitness, spa, nhà hàng,... cùng những tiện ích khác sẽ được tiếp tục phát triển nhằm nâng niu trọn vẹn hành trình nghỉ dưỡng cho mọi du khách lưu trú.

Thông tin chi tiết và liên hệ Oyster Bay Vũng Tàu:

- Website: www.oysterbayvungtau.com

- Hotline: 0933 88 33 73

 

;
.