BAMBOO AIRWAYS

Mở đường bay thẳng khứ hồi Hà Nội, Hải Phòng, Vinh - Côn Đảo

Thứ Tư, 09/09/2020, 19:25 [GMT+7]
In bài này
.

Cục Hàng không Việt Nam đã có công văn chấp thuận việc thuê máy bay Embraer E195 của Bamboo Airways, tạo điều kiện thuận lợi cho hãng mở rộng đội bay để phục vụ kế hoạch thiết lập mạng đường bay kết nối Côn Đảo với các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Theo đó, từ ngày 10/9, Bambo Airways sẽ chính thức mở bán vé phục vụ nhu cầu của hành khách. Dự kiến chuyến bay đầu tiên sẽ khởi động vào ngày 29/9/2020.

Bamboo Airways dự kiến đưa vào khai thác các đường bay thẳng khứ hồi Hà Nội - Côn Đảo với tần suất 2 chuyến/ngày, đường bay Vinh - Côn Đảo, Hải Phòng - Côn Đảo với tần suất 1 chuyến/ngày ở giai đoạn khởi đầu. Tần suất sẽ tăng dần theo nhu cầu thực tế của thị trường trong nước và quốc tế.

Dòng máy bay đặc chủng được Bamboo Airways đưa vào khai thác trên tuyến bay là thế hệ máy bay phản lực tân tiến, với chiều dài, chiều cao và sải cánh vượt trội so với các mẫu máy bay cùng dòng. Khoang khách của Embraer E195 được thiết kế có thể vận chuyển lên đến 124 hành khách theo cấu hình 2 dãy ghế, mỗi dãy 2 ghế, một lối đi ở giữa, tạo điều kiện cho việc di chuyển và nghỉ ngơi thoải mái trong khoang. Máy bay phản lực Embraer E195 có tốc độ tối đa 871 km/giờ, với tốc độ này hành trình Hà Nội tới Côn Đảo và ngược lại chỉ mất khoảng 2 tiếng 10 phút.   

Sau khi đường bay mới của Bamboo Airways được đưa vào khai thác, du khách trong và ngoài nước sẽ có thêm lựa chọn cho hành trình kết nối Côn Đảo, cùng nhiều lựa chọn vé bay và dịch vụ hợp lý, chất lượng. Việc Bamboo Airways mở đường bay thẳng tới Côn Đảo sẽ giúp du khách nhiều tỉnh, thành miền Bắc, miền Trung có thể bay thẳng tới Côn Đảo, không phải nối chuyến.

THỤY NHIÊN

 
;
.