TỪ NGÀY 3-10/12 Đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 02/12/2022, 19:08 [GMT+7]
In bài này
.

Sau chiến thắng bất ngờ trước CLB Borussia Dortmund (Đức) ngày 2/12, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi di chuyển vào Bà Rịa-Vũng Tàu để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Sân vận động Bà Rịa với mặt sân rất đẹp, nơi đội tuyển  Việt Nam sẽ tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2022.
Sân vận động Bà Rịa với mặt sân rất đẹp, nơi đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Do thời tiết chuyển lạnh, buổi tập của đội tuyển tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng các cầu thủ vẫn tích cực hoàn thành các bài tập nhằm hồi phục thể lực nhanh chóng.

Hiện tại, trung vệ Nguyễn Thành Chung và Bùi Tiến Dũng vẫn bị đau nhẹ nên phải tập thêm các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của đội ngũ y tế. Còn lại, các thành viên khác đều đảm bảo về thể trạng, thể lực.

Ngoài ra, cùng với việc tiền vệ Trọng Hoàng đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia, hậu vệ Lương Duy Cương cũng không có tên trong danh sách tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Như vậy, quân số của tuyển việt Nam rút xuống còn 28 cầu thủ.

Sau buổi tập, đội tuyển Việt Nam ngay lập tức chuẩn bị để di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn từ ngày 3/12 đến 10/12. Sau đó, toàn đội trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp tuyển Philippines vào ngày 14/12 trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là màn tổng duyệt cuối cùng của tuyển Việt Nam, trước khi HLV Park Hang-seo lựa chọn đội hình tối ưu nhất tham dự AFF Cup 2022.

Đối với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đây là lần thứ 2 đội tuyển quốc gia đến tập huấn. Sân vận động Bà Rịa sẽ là nơi luyện tập chủ yếu của đội tuyển. Nơi đây được đánh giá có hệ thống cơ sở vật chất tốt và vừa được bình chọn là SVĐ có mặt sân tốt nhất giải hạng Nhất quốc gia năm 2022.

HÀN GIANG

;
.