Gần 1.000 HS tham gia chương trình "Vui cùng siêu nhân"

Thứ Tư, 15/05/2019, 17:58 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 3 ngày từ 15 đến 17-5, Trường THCS Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH Kiến tạo siêu nhân (TP. Vũng Tàu) tổ chức chương trình ngoại khóa “Vui cùng siêu nhân” cho khoảng 1.000 HS của 3 khối lớp 6, 7, 8.

HS Trường THCS Vũng Tàu tham gia trò chơi vận động trong chương trình ngoại khóa “Vui cùng siêu nhân”.
HS Trường THCS Vũng Tàu tham gia trò chơi vận động trong chương trình ngoại khóa “Vui cùng siêu nhân”.

Tham dự chương trình, HS của các khối lớp được tham gia các trò chơi vận động lý thú, bổ ích như: ghép hình, di chuyển đồ vật bằng sợi dây dù, ném bóng, ném vòng trúng đích, truyền tin… Qua đó phát huy sự sáng tạo, đam mê, thông minh, mạnh mẽ, kiên trì, khéo léo, củng cố tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc nhóm… Đồng thời đây cũng là một sân chơi lành mạnh, góp phần giải tỏa căng thẳng, áp lực sau một năm học cho các em HS. Toàn bộ chi phí tổ chức chương trình khoảng 20 triệu đồng, do Công ty TNHH Kiến tạo siêu nhân tài trợ.

Được biết, trong 3 năm qua, Công ty TNHH Kiến tạo siêu nhân đã tổ chức các lớp bồi dưỡng, đào tạo cho gần 8.000 GV trên địa bàn tỉnh những kỹ năng truyền động lực, tạo cảm hứng cho HS, kiểm soát cảm xúc trước mọi vấn đề của cuộc sống, khơi gợi tình yêu thương, bao dung trong môi trường học đường và phối hợp với các trường phổ thông trên địa bàn thành phố tổ chức nhiều chương trình sinh hoạt ngoại khóa bổ ích cho hàng ngàn HS, phụ huynh.

Tin, ảnh: HOÀNG DƯƠNG

;
.