Go2Joy mở ứng dụng đặt phòng ở Vũng Tàu

Thứ Sáu, 20/09/2019, 08:46 [GMT+7]
In bài này
.

Ứng dụng Go2Joy giúp người dùng truy cập tìm kiếm và đặt phòng nhanh chóng, với nhiều hình thức thanh toán khác nhau, nay đã có mặt tại Vũng Tàu.

Ra mắt thị trường vào đầu năm 2017, Go2Joy là một trong những ứng dụng trên điện thoại di động, giúp người dùng đặt phòng theo giờ nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm. Du khách hoàn toàn có thể tìm hiểu trước về địa điểm đang quan tâm còn phòng trống hay không, chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên App. Go2Joy có mặt trên cả iOS và Android.

Ứng dụng này được mở rộng ở Vũng Tàu, thích hợp với các chuyến du lịch gấp. Du khách chỉ cần mở App, định vị khu vực mình muốn mở và Tada, Go2Joy sẽ đề xuất các dạng phòng từ hiện đại đến vintage để dễ lựa chọn.

Vào các khung giờ vàng hàng ngày, Go2Joy thường tung ra các coupon trải nghiệm, được giảm trừ trực tiếp ở khâu thanh toán khi đặt phòng.

Theo đại diện Go2Joy, điều khiển ứng dụng này trở nên thú vị là người dùng được xem những bức ảnh 360 độ chi tiết về phòng, kiểm tra cơ sở vật chất, dịch vụ... Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin từ những nhận xét chia sẻ, đánh giá của các vị khách từng trải nghiệm, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dịp này, ngày 20-21/9, Go2Joy tung ưu đãi đến 50% khi người dùng đặt phòng khách sạn ở Vũng Tàu. Đây là cơ hội tốt cho những ai đang có ý định đi du lịch Vũng Tàu vào thời gian này. Thông qua Go2Joy, giá chi phí đặt phòng chỉ còn một nửa. Với hệ thống hướng dẫn bằng bản đồ định vị, chỉ đường đi, kết hợp hình ảnh khách sạn trực quan, bạn yên tâm ngồi nhà cũng biết nơi mình sắp ở sẽ như thế nào.

MAI ANH

;
.