Thăm tặng quà Mẹ VNAH, thương, bệnh binh, người có công

Thứ Tư, 27/07/2022, 19:22 [GMT+7]
In bài này
.

Thừa ủy quyền của Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng, từ ngày 23 đến 27/7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho 17 Mẹ Việt Nam Anh hùng hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành (phường Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ). Ảnh: NHẬT MINH
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành (phường Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ). Ảnh: NHẬT MINH

Tại các nơi đến, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời tặng mỗi Mẹ 1 bộ áo dài lụa và 2 triệu đồng tiền mặt.

● Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã đến thăm các thương binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất tại Long Hải và trao tặng Trung tâm số tiền 20 triệu đồng để góp phần chăm sóc các thương binh tại đây.

● Chiều 27/7, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Xuyên Mộc tặng sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng, hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công”, cho ông Nguyễn Hồng Minh, ngụ ở ấp Thèo Nèo, xã Bình Châu, là người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, BCHQS huyện Xuyên Mộc đã trao 10 suất học bổng cho 10 học sinh trên địa bàn huyện trong chương trình “Nâng bước em đến trường” của Ban CHQS huyện phát động, trị giá mỗi suất học bổng 1 triệu đồng.

NHẬT MINH - MINH NHÂN - NGUYỄN THẮNG

;
.