Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đổi mới phương thức hoạt động

Thứ Năm, 09/02/2023, 17:52 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 9/2, Công đoàn ngành (CĐN) giáo dục tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ 1, triển khai phương hướng, nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2022-2023.

Công đoàn Trường Học viên Anh Quốc UKA Bà Rịa tặng hoa chúc mừng hội nghị.
Công đoàn Trường Học viện Anh Quốc UKA Bà Rịa tặng hoa chúc mừng hội nghị.

Theo bà Nguyễn Minh Thu Thủy, Chủ tịch CĐN giáo dục tỉnh, học kỳ I năm học 2022 - 2023, CĐN đã tập trung đổi mới phương thức hoạt động, chủ động nắm bắt tình hình thực tế của các đơn vị và sự chỉ đạo của cấp trên để chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ các cấp công đoàn cơ sở thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Các công đoàn cơ sở đã chủ động bám sát chương trình công tác, nhiệm vụ trọng tâm của ngành, đơn vị, của CĐN… để tổ chức các hoạt động công đoàn phù hợp với thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ).

Bà Nguyễn Minh Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc.
Bà Nguyễn Minh Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua, các cuộc vận động tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Đời sống vật chất, tinh thần của CBNGNLĐ được quan tâm chăm lo thiết thực… CĐN đã trao 150 phần quà với tổng trị giá 150 triệu đồng cho CBNGNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Qúy Mão 2023; hỗ trợ vé xe cho người lao động về quê đón tết, sum họp; tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân gắn kết 2023” thăm hỏi, họp mặt mừng xuân cho hơn 3.000 CBNGNLĐ…

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, nhiều trường học tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết mang đậm màu sắc dân gian và hỗ trợ HS khó khăn một cách thực, ý nghĩa, tiêu biểu như: Trường THPT Nguyễn Huệ, THPT Vũng Tàu, THPT Trần Nguyên Hãn (TP. Vũng Tàu)…

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022.
Bà Nguyễn Minh Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022.

Với những kết quả đạt được, CĐN được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2022; được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc trường- Đảm việc nhà năm học 2021- 2022”; nhiều tập thể, cá nhân được vinh danh, khen thưởng...

Trong học kỳ 2 của năm học này, CĐN Giáo dục tỉnh tiếp tục tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động; tập trung chỉ đạo và tổ chức đại hội công đoàn các cấp. 

Công đoàn ngành ký kết Chương trình thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên với 2 đơn vị: Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (VINANUTRIFOOD) và Công ty TNHH MEDLATEC.
Công đoàn ngành ký kết Chương trình thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên với 2 đơn vị: Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (VINANUTRIFOOD) và Công ty TNHH MEDLATEC.

Nhân dịp này, CĐN Giáo dục tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 10 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022; ký kết Chương trình thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên với 2 đơn vị: Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (VINANUTRIFOOD) và Công ty TNHH MEDLATEC.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

;
.