Hội nghị triển khai quy hoạch tỉnh diễn ra sáng 30/3, tại Xuyên Mộc

Thứ Năm, 28/03/2024, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là một trong những thông tin được đưa ra tại họp báo thông tin Hội nghị triển khai quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Công Vinh chủ trì, chiều 28/3.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Công Vinh chủ trì họp báo.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Công Vinh chủ trì họp báo.

Cuộc họp báo có sự tham dự của lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, Đài PT-TH tỉnh và phóng viên, biên, tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương.

Theo ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT, tại Hội nghị, UBND tỉnh công bố đầy đủ nội dung cơ bản, cốt lõi của Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050; trình chiếu video giới thiệu tổng quan về tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư vào Bà Rịa-Vũng Tàu, trong đó có các tham luận của các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quy hoạch về tính khả thi của mục tiêu, các cơ hội và thách thức, các định hướng và giải pháp để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu...

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Công Vinh nhận định, thời gian qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành lan tỏa, có những bài viết chuyên sâu, làm rõ được nhiều nội dung của quy hoạch và mọi mặt đời sống kinh tế-xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. “Trong buổi lễ được tổ chức thứ Bảy ngày 30/3 tới, mong rằng các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp đồng hành lan tỏa về hình ảnh của Bà Rịa-Vũng Tàu”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 
;
.