.

DN Sao vàng đất Việt tìm hiểu cơ hội đầu vào Bà Rịa-Vũng Tàu

Cập nhật: 17:23, 02/03/2023 (GMT+7)

Chiều 2/3, ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu CLB Sao vàng đất Việt do ông Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch CLB, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đầu tư Thăng Long làm Trưởng đoàn.

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Phúc Long cho biết, Sao vàng đất Việt là một trong những giải thưởng mang tầm quốc gia, trao tặng cho các thương hiệu, sản phẩm Việt Nam tiêu biểu, được Thủ tướng Chính phủ giao Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trị tổ chức từ năm 2003.

CLB Sao vàng Đất Việt là tổ chức kết nối các DN đạt giải thưởng này, với mục tiêu hình thành các liên minh kinh tế có quy mô và uy tín, đủ sức thực hiện những dự án đầu tư quan trọng.

Ông Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch CLB Sao vàng đất Việt phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch CLB Sao Vàng đất Việt phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Thông đã thông tin đến Đoàn về tình hình thu hút đầu tư trong thời gian qua, trong đó, nhấn mạnh quan điểm Bà Rịa-Vũng Tàu hướng đến một nền kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết, tỉnh đang tập trung đầu tư các dự án trọng điểm, với mục tiêu quan trọng là phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng giao thông để tạo tiền đề cho sự phát triển lâu dài.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Các DN của CLB Sao vàng đất Việt đánh giá Bà Rịa-Vũng Tàu là địa phương có tiềm năng lớn, đồng thời, bày tỏ sự quan tâm, đề xuất được đầu tư một số dự án thuộc các lĩnh vực logistics, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch… trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 

 

.
.
.