Giao lưu doanh nhân với sinh viên

Thứ Năm, 07/04/2022, 15:11 [GMT+7]
In bài này
.

“Ngưỡng cửa cuộc đời” là tên gọi chương trình giao lưu sinh viên và doanh nhân do Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu tổ chức chiều 7/4.

Các doanh nhân giao lưu, tặng sách cho sinh viên của trường.
Các doanh nhân giao lưu, tặng sách cho sinh viên của trường.

Khoảng 300 sinh viên của trường đã tham gia chương trình giao lưu. Tại chương trình, các diễn giả là các doanh nhân, chuyên gia đào tạo đến từ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và một số tỉnh khu vực miền Đông Nam Bộ đã chia sẻ đến sinh viên những kiến thức hữu ích.

Theo đó, các diễn giả đã chia sẻ các chủ đề như: yếu tố thành công trong cuộc sống và công việc; biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực; 5 câu hỏi để biết mình là ai; học kỹ năng làm việc khi còn là sinh viên; thái độ học tập và ngành nghề đam mê...

Chương trình còn có các trò mini game sôi động, tạo cơ hội để sinh viên giao lưu với doanh nhân; bày tỏ những thắc mắc về nghề nghiệp, về khởi nghiệp; những kiến thức cần trang bị trước khi bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

Thông qua chương trình, sinh viên có thêm kỹ năng và kiến thức thực tế, giúp các em phá bỏ tư duy bị động, tự ti của bản thân, chủ động tìm tòi, sáng tạo trong học tập, định hướng mục tiêu sống và công việc trong tương lai.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH-NGUYỄN LỘC

;
.