Quán cơm 2.000 đồng phục vụ hơn 1 triệu suất ăn cho người nghèo

Thứ Sáu, 09/06/2023, 09:20 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 8/6, nhóm từ thiện Thiện Tâm đã tổ chức chương trình gala kỷ niệm 10 thành lập quán cơm 2.000 đồng.

Nhóm Thiện Tâm cùng các khách mời cắt bánh kỷ niệm 10 năm thành lập Quán cơm 2.000 đồng.
Nhóm Thiện Tâm cùng khách mời cắt bánh kỷ niệm 10 năm thành lập Quán cơm 2.000 đồng.

Quán cơm 2.000 đồng do nhóm từ thiện Thiện Tâm (đứng đầu là sư cô Chơn Phước) thành lập, khai trương ngày 19/5/2013 tại số 74/26A Trương Công Định, phường 3, TP.Vũng Tàu. Quán bán mỗi suất cơm là 2.000 đồng, gồm có món ăn mặn, món xào, canh và món tráng miệng, vào 11 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. 

Quán cơm đã trở thành địa chỉ ăn trưa quen thuộc của nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, làm nghề lượm ve chai, bán vé số, thợ hồ, học sinh, sinh viên… 10 năm qua, quán đã phục vụ hơn 1 triệu suất ăn cho những người này. Nhờ quán cơm này, nhiều người nghèo, người lao động tự do đã có những bữa cơm đủ chất dinh dưỡng và ấm áp tình người.

Sư cô Chơn Phước tặng kỷ niệm chương tri ân các nhà hảo tâm đã đóng góp để duy trì quán cơm phục vụ người nghèo trong suốt 10 năm qua.
Sư cô Chơn Phước tặng kỷ niệm chương tri ân các nhà hảo tâm đã đóng góp để duy trì quán cơm phục vụ người nghèo trong suốt 10 năm qua.

Tại chương trình gala, Ban tổ chức đã tri ân, tặng kỷ niệm chương cho các nhà hảo tâm đã đóng góp để duy trì quán cơm phục vụ người nghèo; tổ chức bốc thăm may mắn, tặng quà cho khách mời. 

Các nhà hảo tâm đóng góp cho chương trình thiện nguyện của nhóm Thiện Tâm tại buổi gala.
Các nhà hảo tâm ủng hộ cho chương trình thiện nguyện của nhóm Thiện Tâm tại buổi gala.

Dịp này, nhóm Thiện Tâm đã tổ chức chương trình quyên góp thiện nguyện và nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm. Tính đến sáng 9/6, nhóm đã nhận được hơn 200 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này nhóm sẽ dùng để làm con đường tại ấp Tân Hưng, xã Tân Hiệp, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau trong thời gian tới.                                          

    Tin, ảnh: CẨM NHUNG

 

;
.