.

Ngày 14-6, đối thoại về giao khoán đất rừng sản xuất tại huyện Xuyên Mộc

Cập nhật: 17:33, 12/06/2018 (GMT+7)

Liên quan đến vấn đề giao khoán đất rừng sản xuất tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp BR-VT (huyện Xuyên Mộc) diễn biến phức tạp, khiếu kiện đông người và kéo dài trong thời gian qua, ngày 12-6, Đoàn công tác đặc biệt xử lý vấn đề giao khoán đất rừng sản xuất tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp BR-VT đã tổ chức cuộc họp bàn kế hoạch, phương án đối thoại với người dân. 

Theo đó, vào ngày 14-6 (thứ Năm), Đoàn công tác đặc biệt do đồng chí Nguyễn Văn Trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn sẽ có buổi đối thoại trực tiếp với các hộ dân có đơn khiếu nại liên quan đến giao khoán đất rừng sản xuất ở huyện Xuyên Mộc. Buổi đối thoại sẽ diễn ra tại hội trường UBND huyện Xuyên Mộc. Các hộ dân tham gia đối thoại sẽ được phát thư mời. 

Buổi đối thoại được tổ chức nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các hộ dân hiện đang có đơn khiếu kiện. Đồng thời, Đoàn công tác đặc biệt sẽ giải thích cho người dân nắm rõ các tiêu chí, các cơ sở pháp lý trong công tác giao khoán đất rừng sản xuất tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp BR-VT, cũng như các giải pháp xử lý nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân.  

TRÚC GIANG

.
.
.