Cuộc thi tài năng Robotacon quốc tế 2018 tại Thái Lan: Có 4 HS tỉnh BR-VT tham dự 2 nội dung

Thứ Hai, 26/11/2018, 18:18 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm chuẩn bị tốt cho các HS tham dự Cuộc thi Tài năng ROBOTACON quốc tế năm 2018 - IYRC (tổ chức tại Thái Lan từ ngày 29-11 đến 2-12), Sở GD-ĐT phối hợp với Tỉnh Đoàn và Nhà Văn hóa Thanh niên đã tổ chức buổi gặp mặt và động viên 4 HS của tỉnh BR-VT tham dự cuộc thi, gồm: Tăng Mỹ Nhiên, Lê Nguyễn Trọng Đức (Trường THCS Nguyễn An Ninh - TP.Vũng Tàu), Nguyễn Hoàng Hà (Trường THCS Võ Trường Toản - TP.Vũng Tàu) và Nguyễn Hoàng Thảo Vy (Trường chuyên Lê Quý Đôn). Các HS này đều đã đạt giải cao trong Cuộc thi IYRC Việt Nam 2018 vừa qua.

Tại cuộc thi IYRC quốc tế tới đây, các em sẽ tham gia 2 nội dung: Bảng đồng đội (3 thí sinh), với chủ đề “Sáng tạo và lập trình về dây chuyền tiếp nhận thức ăn và những nhu yếu phẩm khác từ những nhà hảo tâm đến việc phân phát thức ăn cho người nghèo”. Bảng cá nhân, em Nguyễn Hoàng Hà tham dự với chủ đề “Phân loại rác thải”.

Nguồn chi phí của cuộc thi theo phương thức xã hội hóa nên ngoài phần đóng góp của phụ huynh, các em được sự hỗ trợ của Công ty TNHH Đào tạo và Dịch vụ Hoàng Nguyên – đơn vị đã đồng hành cùng Cuộc thi Robotacon BR-VT từ năm học 2017 – 2018.

Được biết, Cuộc thi IYRC quốc tế năm nay sẽ có hơn 1.000 thí sinh của hơn 200 quốc gia tham dự. 

THÁI BÌNH

 
;
.