Viếng đền thờ liệt sĩ, thăm hỏi, tặng quà thân nhân AHLLVTND và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Thứ Tư, 29/08/2018, 18:49 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 29-8 Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 70 đảng viên (trong tổng số 221 đảng viên của đợt 2-9). Theo đó, có 70 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, trong đó: 5 đồng chí được trao Huy hiệu 60, 65, 70 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 47 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí được trao Huy hiệu 30, 45 năm tuổi Đảng. 

Đồng chí Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: BẢO KHÁNH
Đồng chí Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Vũng Tàu trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: BẢO KHÁNH

* Trước đó, buổi sáng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Vũng Tàu cùng đông đảo tầng lớp nhân dân đã viếng Tượng đài Liệt sĩ, Đền thờ Liệt sĩ thành phố; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

* Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Tại đây, Đoàn đã đặt vòng hoa, thắp hương, giành phút mặc niệm tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc.

* Sáng 29-8, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đất Đỏ đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình thân nhân Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Tạ Văn Sáu và các đồng chí đảng viên có Huy hiệu từ 55 tuổi Đảng trở lên tại thị trấn Đất Đỏ gồm các đảng viên: Cao Văn Hiển, Trần Kiên Tâm, Nguyễn Văn Thành và Nguyễn Thanh Nhân.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống hàng ngày và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện đối với những cống hiến to lớn, sự hy sinh, mất mát của gia đình thân nhân Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Tạ Văn Sáu trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và sự đóng góp trong việc xây dựng, phát triển huyện nhà của các đồng chí đảng viên. Đồng thời, lãnh đạo Huyện ủy mong muốn gia đình và các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn sức khỏe, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của mỗi đảng viên, làm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, cùng địa phương thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

BẢO KHÁNH, NGUYỄN THẮNG, THÙY LINH

;
.